Giao hàng - Đổi trả
I . CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/chat/call)
Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Trọng Đức triển khai 4 hình thức giao hàng Online:
Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút - 2 tiếng
Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng - 6 tiếng
Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày
Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn
Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.
Trọng Đức cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline miễn phí: (02513) 629 168 (8h-17h, tất cả các ngày trong tuần).
Trọng Đức cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
2. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua tại Trọng Đức
Khoảng cách giao | Giá trị đơn hàng giao | Phí vận chuyển | Thời gian giao dự kiến |
Giao hàng dưới 10km | Giao hàng từ đơn hàng 199.000đ | ||
Đơn hàng từ 199.000đ - 399.000đ | 20,000 | Giao trong 48h | |
Đơn hàng từ 399.000đ - 699.000đ | 15,000 | ||
Đơn hàng từ 699.000đ trở lên | 5,000 |
3. Quy trình giao nhận hàng
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Trọng Đức sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Lý do chấp nhận đổi trả:
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, hư tổn, vấy bẩn, dập nát..v.v.).
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
- Thời gian áp dụng đổi trả:
Sau khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại và báo nhân viên giao hàng để xử lý
ngay.
- Chi phí đổi trả:
Tất cả các chi phí đổi trả do sai sót về sản phẩm đều do Cacao Trọng Đức chi trả.
- Quy định hoàn tiền:
Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% tiền hàng cho quý khách sau khi thẩm định lại chất lượng hàng hóa.
- Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền mặt vào đơn giao hàng tiếp theo.